THE UNIVERSE

Keyword:

Sự hoàn thành, sự thăng cấp, sự rõ ràng, thành công, chạm đích

Câu hỏi:

Bạn đã sẵn sàng để chuyển sang một chương mới trong câu chuyện của mình?

Điều gì đang đi đến sự hoàn thành trong cuộc đời bạn

Chiêm tinh học:

Sao Thổ (Saturn)

Đá quý:

Đá Indigo Kyanite (Indigo Kyanite), Đá Thiên Thanh (Lapis Lazuli), Đá Moldavite (Viên đá quý được sinh ra từ các vì sao)

HÌNH ẢNH

Nhìn ra phía bên ngoài đâu đó trong Vũ trụ, kẻ tìm kiếm đã có được sự nhận thức đầy đủ về con đường tâm linh của riêng mình. Cô ta cầm một tiểu hành tinh trong tay, nhận ra tất cả những gì mà cô nhìn thấy trước đây đều đã được nén lại ở bên trong. Mọi điều tìm kiếm bấy lâu đều đang chờ đợi cho sự thức tỉnh của chính cô. Những thứ mà cô phải ra sức đấu tranh để có được đều đã đang tuôn chảy qua nơi mình. Chuyến hành trình đã đi tới chu kỳ hoàn thiện tròn đầy.

NGHĨA XUÔI

The Universe đại diện cho phần chạm đỉnh của chuyến hành trình tâm linh, khi từng bước đệm trên con đường của bạn góp mặt vào trong sự hoàn thiện rực rỡ này. Sau tất cả những gì bạn đã lượm lặt và xây dựng dọc theo hướng đi thì giờ bạn có thể ngoái nhìn lại toàn bộ những chiến tích đó. Hãy dành thời gian để ăn mừng và tự hào về chúng! Đây là một thành công sau cùng và hoàn thiện về mặt tâm linh giúp nuôi dưỡng tâm hồn bạn vượt xa khỏi những điều vụn vặt như nhu cầu vật chất và giới hạn. Nó tiến sâu hơn thế rất nhiều. Bạn đã dần trở nên sáng suốt, mềm mỏng và thức tỉnh hơn, điều mà sẽ dẫn tới một suy nghĩ mới về việc tìm kiếm những thứ mà bạn sẽ muốn làm sau đó. Bạn đã làm việc qua từng đợt thử thách và những nỗi khổ cực và bạn đã trưởng thành trong sự kiên cường và bền bỉ, trở thành một người đồng sáng tạo quyền năng cho câu chuyện của chính mình. Nguồn năng lượng sục sôi này lấp đầy sự tự tin của bạn và làm cho tương lai trở nên sáng tỏ với với những tiềm năng hứa hẹn. Có quá nhiều thứ để nhìn về phía trước!

NGHĨA NGƯỢC

Lá bài có thể là một sự ám chỉ rằng chỉ vì thiếu đi sự thành công mà mọi ước mơ của bạn đều đang bị vỡ mộng. Có thể là do đã có một sự né tránh những bước tiến vững chắc thiết thực hoặc các dự định sâu xa hơn. Nếu bạn đã đang phải mang vác những vấn đề hoặc những nỗi đau từ quá khứ của bạn, đây có thể là thời điểm để đối diện với mọi điều đó bằng lòng trắc ẩn và sự yêu thương bản thân. Kể từ đây, bạn có thể phản chiếu mọi thứ trên bất kỳ nơi đâu mà trái tim bạn sẽ dẫn dắt đi tiếp.


Bình luận về bài viết này